VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH thảo dược Gold NT là doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên nghiên cứu và  sản xuất các sản phẩm thảo dược hỗ trợ sức khoẻ.

Nhưng thành tích mà doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua: Thương hiệu vàng – ASEAN năm 2018, Top 100 “sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em lần thứ V – 2018 do Báo Lao động và Xã hội bình chọn,

Doanh nghiệp vinh dự được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên lựa chọn và đề xuất UBND tỉnh Thái Nguyên công nhận Công ty TNHH thảo dược Gold NT là doanh nghiệp Khoa học công nghệ trong lĩnh vực công nghệ sinh học và thảo dược.

Năm 2019 Công ty TNHH thảo dược Gold NT đã đăng ký và bảo vệ thành công đề tài khoa học: Ứng dụng tiến bộ và khoa học trong sản xuất giống, nuôi trồng và chế biến sâu các sản phẩm nấm Đông trùng hạ thảo thuộc Chương trình hỗ trợ ứng dụng và chuyển giao các tiến bộ KH&CN phục vụ phát triển kinh tế – xã hội giao đoạn 2016 – 2025 do Bộ khoa học và công nghệ cấp kinh phí thực hiện “đề tài cấp Nhà nước”.

Để phát huy tôi đa trình độ chuyên môn nghiên cứu khoa học của đội ngũ cán bộ biên chế tại doanh nghiệp, trong những năm gần đây doanh nghiệp đã đầu tư Phòng thí nghiệm sinh học với trang thiết bị hiện đại đáp ứng được yêu cầu nghiên cứu chuyên sâu để lưu giữ, bảo tồn và phát triển gen, tế bào mô thực vật đảm bảo nguồn giống gốc đạt yêu cầu.

Với thương hiệu BẢO ĐAN chúng tôi dùng cho các sản phẩm ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO để định hướng phát triển bền vững các sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp.

CHÍNH SÁCH CHỐNG HÀNG GIẢ

Chúng tôi chỉ dùng duy nhất thương hiệu BẢO ĐAN đã được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền Nhãn hiệu sản phẩm cho sản phẩm ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO.

Chúng tôi thấy trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm Đông trùng hạ thảo mượn danh Công ty TNHH thảo dược Gold NT để quảng cáo và đó đều là hàng giả.

Để tránh mua phải hàng giả khách hàng lưu ý tất cả các sản phẩm ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO của Chúng tôi đều gắn TEM CHỐNG HÀNG GIẢ tại nắp vỏ đựng sản phẩm và có định dạng truy xuất nguồn gốc mã QR

GIỚI THIỆU CHUNG

Hotline: 0986033656 Chat Facebook

HỖ TRỢ ONLINE